Tổng kết và trao giải đợt 1 cuộc thi “Phòng ở kiểu mẫu” năm 2023

“Nâng cao ý thức và trách nhiệm làm chủ tập thể của sinh viên, tạo môi trường sống lành mạnh, văn minh, thực hiện mô hình “Khu nội trú sinh viên an toàn, văn minh, không có tội phạm và tệ nạn xã hội” là những giá trị của cuộc thi Phòng ở kiểu mẫu năm 2023 mang tới cho các bạn sinh viên nội trú của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Sáng ngày 10/6/2023, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên tổ chức tổng kết và trao giải đợt 1 cuộc thi “Phòng ở kiểu mẫu ” năm 2023. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Đình Tiến – Chi ủy viên, Tổ trưởng Tổ Tư vấn & Hỗ trợ sinh viên, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, đồng chí Phạm Thanh Tùng – Chủ tịch Hội Sinh viên trường và sinh viên đại diện các phòng nội trú tại cơ sở 1 và cơ sở 2.

Nhằm thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng 125 năm ngày truyền thống Nhà trường, tiếp tục thực hiện mô hình “Khu nội trú sinh viên an toàn, văn minh, không có tội phạm và tệ nạn xã hội”, cuộc thi “Phòng ở kiểu mẫu” đợt 1 năm 2023 được triển khai thực hiện từ ngày 15/4/2023 đến ngày 18/5/2023 đồng bộ tại 3 cơ sở với hơn 3000 sinh viên, 630 phòng nội trú bao gồm cả sinh viên quốc tế.

Cuộc thi đã diễn ra thành công, đúng kế hoạch, đúng tiêu chí, chất lượng, công bằng, tạo được tâm lý phấn khởi, thoải mái, hăng hái tham gia hoạt động ngoại khóa trong sinh viên nội trú. Kết thúc đợt 1, Ban Tổ chức đã trao 05 giải nhất, 09 giải nhì và 12 giải ba cho các phòng đạt danh hiệu Phòng ở kiểu mẫu.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Đình Tiến – Chi ủy viên Chi bộ Trung tâm biểu dương, chúc mừng những phòng nội trú tiêu biểu và đề nghị các bạn sinh viên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động để phát huy những ưu điểm, khắc phục những nhược điểm, tồn tại để cùng tạo dựng môi trường học tập, sinh hoạt tốt nhất cho bản thân; đồng thời nhấn mạnh “Trong thời gian tới Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên sẽ tiếp tục các hoạt động để tạo môi trường cảnh quan và cơ sở vật chất tốt nhất cho sinh viên khu nội trú đồng thời phối hợp cùng các đơn vị, tổ chức trong và ngoài trường để cung cấp các điều kiện tốt nhất hỗ trợ cho các bạn sinh viên nhà trường trong học tập, rèn luyện và lập thân lập nghiệp.”

Sinh viên Nguyễn Thu Thủy (Phòng 308 CS1) chia sẻ “Em thực sự cảm thấy rất hạnh phúc khi Trung tâm Hỗ trợ sinh viên đã và đang có nhiều hoạt động ý nghĩa cho sinh viên nội trú. Chúng em sẽ cố gắng phát huy tính chủ động tích cực để xây dưng khu nội trú trở lên văn minh, hiện đại và đáng sống hơn”.

Vui mừng với những thành công của cuộc thi và chúc mừng những phòng đã đạt giải, đồng chí Nguyễn Đình Tiến nhấn mạnh: “Qua cuộc thi này tôi hi vọng các em sẽ luôn duy trì tốt mô hình “Phòng ở kiểu mẫu” trong quá trình sinh hoạt, học tập nghiên cứu tại trung tâm, góp phần xây dựng khu nội trú ngày càng xanh sạch đẹp. Trong thời gian tới Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên sẽ tiếp tục các hoạt động để tạo môi trường cảnh quan và cơ sở vật chất tốt nhất cho sinh viên khu nội trú đồng thời phối hợp cùng Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, các Khoa Trung tâm trong trường phát động nhiều cuộc thi như: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao... tạo sân chơi lành mạnh, đời sống tinh thần phong phú cho sinh viên, giúp các bạn sinh viên có ý thức xây dựng cộng đồng, tu dưỡng đạo đức lối sống, phấn đấu rèn luyện đạt kết quả cao trong học tập và nghiên cứu khoa học”

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi “Phòng ở kiểu mẫu” đợt 1 năm 2023:

Tổng kết và trao giải đợt 1 cuộc thi “Phòng ở kiểu mẫu” năm 2023

Đồng chí: Nguyễn Đình Tiến – Chi ủy viên phát biểu tại buổi lễ

Tổng kết và trao giải đợt 1 cuộc thi “Phòng ở kiểu mẫu” năm 2023

Các em sinh viên cơ sở 1 và cơ sở 2 tham gia buổi lễ tổng kết cuộc thi“ Phòng ở kiểu mẫu ”

Tổng kết và trao giải đợt 1 cuộc thi “Phòng ở kiểu mẫu” năm 2023

Tổng kết và trao giải đợt 1 cuộc thi “Phòng ở kiểu mẫu” năm 2023

Đồng chí: Nguyễn Đình Tiến trao giấy chứng nhận cho các em sinh viên phòng 727, 205 B14 đã đạt giải nhất trong cuộc thi “ Phòng ở kiểu mẫu"

Tổng kết và trao giải đợt 1 cuộc thi “Phòng ở kiểu mẫu” năm 2023

Đồng chí Phạm Thanh Tùng - Chủ tịch Hội Sinh viên trao giải ba cho các em

sinh viên phòng: 511, 503, 504 B14, 508 B14, 201 B14

  • Chủ Nhật, 15:47 11/06/2023

Tags: