Trao quà tết cho sinh viên mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn - Xuân Canh Tý.

Tiết trời se lạnh, muôn hoa khoe sắc báo hiệu xuân đang về. Không khí xuân len lỏi khắp phố phường. Mọi người tất bật hoàn thành công việc của năm cũ để về đoàn tụ cùng gia đình, các bạn sinh viên xa nhà cũng háo hức được trở về bên mái ấm gia đình, ăn bữa cơm cùng người thân, ông bà, cha mẹ. Nhưng đâu đó vẫn còn những mảnh đời bất hạnh, hoàn cảnh khó khăn, không còn cha mẹ để được quây quần, sum vầy, vui đón tết cổ truyền.

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, ngày 17/01/2020 Trung tâm Quản lý Ký túc xá đã dành những phần quà tết cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ. Để các em có một cái tết ý nghĩa, ấm cúng hơn.

Đây là những món quà đầy ý nghĩa nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các em sinh viên khó khăn biết vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Trao quà tết cho sinh viên mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn - Xuân Canh Tý.

Đ/c Vũ Thái Giang – PGĐ TTQLKTX và đ/c Nguyễn Đình Dục – PGĐ TTQLKTX, trao quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở tại Ký túc xá.

Trao quà tết cho sinh viên mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn - Xuân Canh Tý.

Sinh viên Nguyễn Thị Hằng Nga, sinh viên lớp ĐHKT2 – K11. Hiện đang ở tại khu nội trú cơ sở 1. Mồ côi cả cha mẹ.

Phần quà tuy nhỏ nhưng cũng mang lại chút ấm áp, hạnh phúc cho các em. Hy vọng các em tiếp tục vươn lên, vượt qua khó khăn trong cuộc sống và học tập tốt.

Trung tâm Quản lý Ký túc xá chúc tất cả sinh viên có một cái tết thật vui và ý nghĩa.

  • Thứ Sáu, 13:55 17/01/2020

Tags: