Số thứ 2 “Câu chuyện cuối tuần”: Chúng ta luôn trong quá trình thay đổi và phát triển - Bao dung với thất bại

Tối ngày 17/8/2024 chương trình “Câu chuyện cuối tuần” với chủ đề “Chúng ta luôn trong quá trình thay đổi và phát triển: Bao dung với thất bại” với sự chia sẻ của PGS. TS. Trần Thu Hương – Trưởng Bộ môn Tâm lý học lâm sàng, khoa Tâm lý học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN trên nền tảng Zoom đã nhận được sự quan tâm, tham gia của đông đảo sinh viên Nhà trường

Số thứ 2 “Câu chuyện cuối tuần”: Chúng ta luôn trong quá trình thay đổi và phát triển - Bao dung với thất bại

Chương trình được tổ chức trên nền tảng ứng dụng Zoom

Cùng tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Đình Tiến – Chi ủy viên, Tổ trưởng Tổ TV&HTSV, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên cùng gần 200 bạn sinh viên nhà trường.

“Cuộc sống vốn dĩ luôn vận động và không ngừng biến đổi. Hành trình trưởng thành của mỗi con người cũng vậy, là một chuỗi những thay đổi, phát triển không ngừng nghỉ. Trên con đường ấy, bên cạnh những thành công vang dội, ta không thể tránh khỏi những vấp ngã, thất bại. Điều quan trọng là cách nhìn nhận và đối mặt với thất bại như thế nào để nó trở thành bài học quý giá, giúp ta mạnh mẽ và trưởng thành hơn.” Đây chính là nội dung xuyên suốt được PGS. TS. Trần Thu Hương nhắn nhủ với các bạn tham gia chương trình.

Cũng trong buổi chia sẻ, PGS. TS. Trần Thu Hương cũng đã tư vấn, chia sẻ cho các bạn sinh viên về tâm thế đón nhận thất bại và giúp các bạn cách để tìm hiểu nguyên nhân, rút ra bài học về thất bại đã gặp phải.

Trao đổi với các bạn sinh viên, đồng chí Nguyễn Đình Tiến - đại diện TT HTSV cũng nhấn mạnh: Thất bại không đáng sợ, chỉ sợ không có sự cố gắng và không dám đứng dậy bước tiếp sau khi vấp ngã. Các bạn sinh viên cần luôn giữ vững tâm thế “Dám nghĩ – Dám làm – Dám chịu trách nhiệm” để có thể đạt được ước mơ của bản thân!

Một số hình ảnh trong chương trình:

Số thứ 2 “Câu chuyện cuối tuần”: Chúng ta luôn trong quá trình thay đổi và phát triển - Bao dung với thất bạiSố thứ 2 “Câu chuyện cuối tuần”: Chúng ta luôn trong quá trình thay đổi và phát triển - Bao dung với thất bạiSố thứ 2 “Câu chuyện cuối tuần”: Chúng ta luôn trong quá trình thay đổi và phát triển - Bao dung với thất bạiSố thứ 2 “Câu chuyện cuối tuần”: Chúng ta luôn trong quá trình thay đổi và phát triển - Bao dung với thất bại

  • Thứ Ba, 15:31 20/08/2024