Kiểm tra công tác PCCC, CNCH tại Trung tâm Hỗ trợ sinh viên

Để chuẩn bị sẵn sàng cho năm học mới, đoàn kiểm tra của Nhà trường do TS. Nguyễn Văn Thiện - Phó Hiệu trưởng nhà trường làm Trưởng đoàn đã đi kiểm tra thực tế công tác PCCC, CNCH tại Trung tâm Hỗ trợ sinh viên.

Trung tâm Hỗ trợ sinh viên hiện đang quản lý và vận hành hệ thống ký túc xá, nhà xe và nhà ăn, căng tin phục vụ viên chức, người lao động, người học và khách tại cả 3 cơ sở đào tạo. Công tác PCCC, CNCH luôn được xác định là một trong những công tác trọng tâm hàng đầu của Trung tâm.

Bên cạnh việc trang bị, lắp đặt đầy đủ hệ thống báo cháy, báo khói, đèn và cầu thang thoát hiểm, các trang thiết bị, dụng cụ, tiêu lệnh, đèn PCCC, CNCH tại các tòa nhà, điểm trông giữ xe, các căng tin cũng được bố trí và kiểm tra chất lượng thường xuyên. Định kỳ hàng năm, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên thường xuyên tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức, tập huấn và diễn tập công tác PCCC, CNCH cho viên chức, người lao động và người ở nội trú; thành lập, duy trì hoạt động Tổ phòng cháy và chữa cháy theo quy định, có phân công trực 24/24h.

Trong đợt kiểm tra, TS. Nguyễn Văn Thiện – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nhắc nhở và nhấn mạnh những điểm cần phải chú ý để nâng cao chất lượng công tác PCCC, CNCH tại Trung tâm, đảm bảo an toàn tuyệt đối về tính mạng, tài sản của viên chức, người lao động và người học, nhất là trong các dịp cao điểm nắng nóng, trong đó, đặc biệt quan tâm tới việc nâng cao ý thức và nhận thức của sinh viên khóa mới trong công tác PCCC, CNCH.

Một số hình ảnh trong đợt kiểm tra:

Kiểm tra công tác PCCC, CNCH tại Trung tâm Hỗ trợ sinh viênKiểm tra công tác PCCC, CNCH tại Trung tâm Hỗ trợ sinh viênKiểm tra công tác PCCC, CNCH tại Trung tâm Hỗ trợ sinh viênKiểm tra công tác PCCC, CNCH tại Trung tâm Hỗ trợ sinh viênKiểm tra công tác PCCC, CNCH tại Trung tâm Hỗ trợ sinh viênKiểm tra công tác PCCC, CNCH tại Trung tâm Hỗ trợ sinh viên

  • Thứ Năm, 18:23 22/08/2024