Tháng 3 - Tháng của Tuổi trẻ Việt Nam

Tháng 3 đang về, tháng của sự nhiệt huyết, của những trái tim khát khao cống hiến… Đâu đó vẫn còn rất nhiều người bằng nhiều cách khác nhau để gọi cho tháng ba này, nhưng đối với những trái tim của tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ thì dường như cái tên “Tháng Thanh niên” vẫn là cái tên trọn vẹn nhất.

Xem thêm

Ý nghĩa ngày Lễ Tình Nhân – Valentine 14/2

Ngày Valentine 14/2, hay còn gọi là ngày lễ tình nhân, là dịp lễ khá đặc biệt ở một số nước phương Tây, Đây là dịp để cho trai gái biểu lộ tình cảm, hay là cơ hội để các bạn trẻ yor tình với đối phương của mình.

Xem thêm

Lưu học sinh hào hứng đón Tết cổ truyền Việt Nam

Với nhiều lưu học sinh, được trải nghiệm ngày Tết cổ truyền của Việt Nam là điều rất khác lạ và thú vị.

Xem thêm

Make Your Shine: Ngày hội của sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội

Ngày 05/01/2023, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên tổ chức chương trình Make Your Shine với nhiều nội dung hấp dẫn như: Cuộc thi Ảnh trực tuyến, hội trại giao lưu văn hóa quốc tế, hội khỏe sinh viên và đêm nhạc “Make Your Shine” như một món quà đầu Xuân đầy ý nghĩa dành tặng các bạn sinh viên.

Xem thêm

Tăng cường công tác phòng, chống bệnh sốt xuất huyết.

Sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có thể gây thành dịch do vi rút dengue gây ra. Bệnh lây lan do muỗi vằn đốt người bệnh nhiễm vi rút sau đó truyền bệnh cho người lành qua vết đốt.

Xem thêm

Ngày hội Sinh viên Shine Up: Ngày hội của hàng nghìn tân sinh viên

Ngày 16/11/2022, Ngày hội Sinh viên Shine Up diễn ra tại cơ sở 3 Hà Nam với nhiều nội dung hấp dẫn như: Cuộc thi Master Chef, giải mật thư, kéo co, nhảy bao bố và Gala “Shine Up”. Hàng nghìn sinh viên đã đổ về khuôn viên nhà C17 - Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên để cháy hết mình với đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Xem thêm

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong Ngày tri ân Thầy Cô giáo và thăm Trường sau 25 năm ra trường – Lớp KT95A Khóa 1995 – 1997

Ngày 16/10/2022 Cựu sinh viên Lớp KT95A Khóa 1995 – 1997 tri ân Thầy Cô giáo và thăm Trường sau 25 năm ra trường.

Xem thêm

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên trong Ngày hội Chào tân sinh viên 2022 – Welcome to HaUI.

Ngày hội Chào tân sinh viên 2022 – Welcome to HaUI diễn ra vào ngày 10/10/2022 tại Cơ sở 3 Hà Nam và ngày 11/10/2022 tại Cơ Sở 1 Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên đã tham gia Ngày hội với nhiều hoạt động hỗ trợ Tân sinh viên nội trú.

Xem thêm

Tin tiêu điểm

Video giới thiệu